WELCOME!

Services

WELCOME
welcome to my website by KARTHICKRAJA.thank u for visiting...வருகைக்கு நன்றி.|Krtamilanz இந்த BLOG யை நான் 2013 நவம்பர் 5 ல் துவங்கிய நோக்கமே நான் படித்த ,கேட்ட ,தெரிந்த விஷ​யங்கள் நீங்களும் அறியவேண்டும் என்ற நல்லெண்ண நோக்கமே தவிர வேறதும்மில்லை.இதில் வரும் சில பதிவுகள் இணையதளத்தில் இருந்தும், சில பதிவுகள் கேட்டவை ,படித்தவை , சில நானே தொகுத்தவை.௭ன்றும் அன்புடன் உங்கள் கார்த்திக்ராஜா...

Bookmark This Site



Latest News Study According to your Internal Marks, Pass Semester Exam!!

Important Services
Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Ad

info Links

entireweb

Thursday, 30 July 2015

A-Z Engal APJ Abdul Kalam

A-ங்களது பார்வையின்.
B-ம்பமாய் இருப்பவரே, உங்கள்
C-ந்தனை அம்புகள் எங்களுக்கு
D-சம்பர் மாத வசந்தம்
E-தழ் சிந்தும் உமது புன்னகையை.
F-ப்போது பார்த்தாலும்
G-வ் வென பற்றிக் கொள்ளும், மனதில் உற்சாகம்
H-ச்சிறு திறமைகளையும் ஊக்குவிக்கும் உமது புன்னகை
I-ம் புலனையும் உள்ளடக்கிய அழகிய கவிதை. அணு அறிவியலின்
J-ன்னலை, இந்தியாவுக்காகத் திறந்து.
K-லி செய்த நாடுகளை அதிசயிக்க வைத்து.
L-ல்லையில்லா மகிழ்ச்சி தந்தவரே…
M-ம்முடைய பேச்சிலும்.
N-ண்ணங்களிலும், உயிர் மூச்சாக,
O-டிக் கொண்டிருபவரே…உங்கள் கருத்துகளால்,
P-ண்ணிப் பிணைந்திருக்கும் எம் இதயம்,
Q-விலே நிற்கிறது உங்கள் கனவுகளை நனவாக்க…
R-ரம்பம் முதல் நீங்கள் அறிவுறுத்திய 2020 வல்லரசு திட்டம்..
S-சப்பாட்டாக எங்களுள் ஒழித்துக் கொண்டே இருக்கிறது..
அந்தக் கனவை நனவாக்க இதயம்…
T-க்.டிக் என துடித்துக் கொண்டிருக்கிறது.
U-ம்முடைய அக்னிச் சிந்தனைகள், விண்வெளியையும் தாண்டி, நிச்சயம்
V-ண்ணுலகிலும் பேசப்படும்.
W-போல் வளைந்து கொடுக்காத மாமனிதரே.. உமது இதயத்தை,
X-ரே எடுத்துப் பார்த்திருந்தால் அதில் இந்தியாவின் உருவம் நிச்சயம் தெரிந்திருக்கும்.
Y-யாரமாய் இன்று ஒய்வெடிக்க பிறந்த மண்ணுக்கே திரும்பியுள்ள நீர்.
நிச்சயம் எல்ல,
Z-மயத்தினரின் இல்லங்களிலும், உள்ளங்களிலும் வாழ்வாங்கு வாழ்வீர்கள்.

அப்துல் கலாமின் 10 தன்னம்பிக்கை வரிகள்


1. முடியாது என்ற நோய்

" கரிகாலன் முடியாது என்று நினைத்திருந்தால் தமிழ்நாட்டில் கல்லணை கிடையாது. பிரிட்டிஷ் ஏகாதிபத்தியத்தை எதிர்க்க முடியாது என்று காந்தியடிகளும், சுதந்திர போராட்ட வீரர்களும் நினைத் திருந்தால், நமக்கு சுதந்திரம் கிடைத் திருக்காது. சி.சுப்பிரமணியமும், எம். எஸ். சுவாமிநாதனும் முடியாது என்று நினைத்திருந்தால் இந்தியா உணவு உற்பத்தியில் தன்னிறைவு அடைந்து இருக்காது. வர்கீஸ் கொரியன் முடியாது என்று நினைத்திருந்தால் இந்தியா வெண்மை புரட்சியில் வெற்றி அடைந்து இருக்காது. விக்ரம் சாராபாய் முடியாது என்று நினைத்திருந்தால் இன்று செயற்கைக்கோளை இந்தியா ஏவியிருக்க முடியாது.

முடியாது என்ற நோய் நம்மிடம் பல பேரிடம் அதிகமாக உள்ளது. முடியும் என்று நம்பும் மனிதனால்தான் வரலாறு படைக்கப்பட்டு இருக்கிறது. எனவே நண்பர்களே, முடியும் என்ற நம்பிக்கை கொண்ட 54 கோடி இளைஞர்கள்தான், இந்திய நதிகளை இணைக்க முடியும் என்ற நம்பிக்கை கொண்ட இளைஞர்கள்தான் அனுபவத் தின் துணை கொண்டு வெற்றியை காண வேண்டும். நதிகளை இணைக்க வேண்டும் என்றால் என்ன வேண்டும்... "முடியும்' என்ற நம்பிக்கை முதலில் ஓவ்வொரு இந்தியனுக்கும் வேண்டும் ".

2மனித நாகரிகம் வளர்ந் ததற்குக் காரணமாக நான் நினைப்பதே வீரத்தினால்தான். மனிதன் எடுத்து வைத்த ஒவ்வொரு காலடிக்கும் வீரம் தேவைப்பட்டது என்பதுதான் வரலாறு. தன்னுடைய பிரதேசத்தைக் காத்துக் கொள்ள வீரம் தேவைப்பட்டது. புதிய வாசல்களைத் திறக்க, புதிய இடங் களைத் தேடிச்செல்ல வீரம் தேவைப் பட்டது. பழமையை மீறவும் புதியவற்றைக் கண்டுபிடித்து புதுமைகள் செய்யவும் வீரம் தேவைப்பட்டது. சகமனிதனின் கண்ணீரைத் துடைத்து புரட்சிகளை உருவாக்க வீரம் தேவைப்பட்டது. மனிதநேயம் என்கிற பேனாவில் வீரம் என்னும் மையினால் எழுதப்பட்டது தான் நீண்ட நெடிய மனிதனின் வரலாறு என்பது என் எண்ணம்.

3 உறுதியும், நம்பிக்கையும் தலைமைப்பண்பும் கொண்ட நம்முடைய இளம் ஆண்களும் பெண்களும் ராணுவப்படை களில் ஆர்வமுடன் சேர முன்வர வேண்டும் என்பது என் ஆசை. இன்றைய வேகமான அறிவியல் முன்னேற்றத்தின் காரணமாக ராணுவத்தின் எத்தனையோ சவாலான, சுவாரஸ்யமான வேலைகள் உருவாகி வருகின்றன. இளைஞர்களுக்கு அவை பெரும் சாகசங்களாகத் திகழும்.

4 சிந்தனை செய்.

இந்தியாவுக்கு நாம் என்ன செய்யலாம் என்று சிந்தனை செய்.
இந்தியாவை மேம்படுத்த வேண்டியவற்றைச் சிந்தனை செய்,
அமெரிக்கா, மற்ற மேலை நாடுகள் அடைந்துள்ள
மேன்மைப்பாடுகளை நாமும் பெற வேண்டுமானால்!

“புலப்படாத எதிர்காலத்துக்கு மட்டும் ஒருவர் வாழ்ந்து வருவது ஆழமற்ற மேலொட்டிய செயலாகும்.”

5  ”என்னால் மாற்ற முடியாதவற்றை நான் ஏற்றுக் கொள்கிறேன்.   வாழ்க்கையில் உன்னை வரவேற்கும் சக்திகளும், அறவே எதிர்க்கும் சக்திகளும் இருக்கத்தான் செய்யும்.  பலனளிக்கும் ஆற்றல்கள், பயனற்ற ஆற்றல்களின் வேறுபாடுகளைத் தெளிவாகத் தெரிந்து, அவற்றுக்கு இடைப்பட்ட முறையைத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும்.”

6 “கனவு காண், கனவு காண், கனவு காண்,  பின்னால் கனவுகளை எண்ணங்கள் ஆக்கிப் பிறகு செய்கையாக்கு.  சிந்தனை செய்வது பேரளவில் இருக்க வேண்டும்.  நமது தேசத்தின் ஜனத்தொகை நூறு கோடி.  ஆகவே உன் சிந்தனைகள் நூறு கோடி மக்களுக்குத் தகுதி பெற்றதாய் அமைய வேண்டும்.  அப்படிச் செய்தால்தான் பேரளவில் நாம் முன்னேற முடியும்.

7 “முன்னேறிவரும் ஒரு நாடு விண்வெளி ஆராய்ச்சியைச் செய்து வருவதின் நோக்கம் என்ன என்று பலர் வினாவை எழுப்பி வருகிறார்கள்! இந்த முயற்சியில் நாங்கள் இரண்டு மனதில்லாமல் ஒரே சிந்தனையில் ஈடுபட்டிருக்கிறோம்.  வெண்ணிலவை நாடியோ, விண்கோள்களைத் தேடியோ, மனிதர் இயக்கும் விண்கப்பல் பயணத்திற்கோ முற்படும் செல்வந்த நாடுகளுடன் போட்டியிடும் பெருங் கனவு எங்களுக்கு அறவே இல்லை!  ஆனால் சமூக மனிதப் பிரச்சனைகளைத் தீர்க்க முற்போக்கான விஞ்ஞானப் பொறியியல் நுணுக்கங்களைப் பயன்படுத்துவதில், உலக சமூகத்தின் முன்பாக நாங்கள் இரண்டாம் தரத்தில் இருக்க மாட்டோம்!  தேசீய ரீதியாக அர்த்தமுள்ள ஒரு பணியை மேற்கொள்கிறோம் என்னும் அழுத்தமான உறுதியுடன் இருக்கிறோம்!”

8 இமயத்தின் உச்சியை எட்டித் தொடுவதாயினும் சரி அல்லது உன் வாழ்க்கைப் பணியின் உச்சத்தை அடைவதாயினும் சரி, மேலே ஏறிச் செல்ல ஒருவருக்கு மிக்க மனவுறுதி தேவைப்படுகிறது.”

9 மாணவப் பருவத்தில் பல்வேறு தேர்வுகளை எதிர்கொள்ள வேண்டியுள்ளது. இந்தத் தேர்வு முடிவுகள் எதிர்பார்த்தவாறு அமையாவிட்டால், அதற்காக மாணவர்கள் மனம் சோர்ந்துவிட வேண்டியதில்லை. தேர்வு முடிவுகள்தான் வாழ்க்கையில் இறுதியானது எனக் கருத வேண்டாம்.கடவுள் நம்முடன் இருப்பாரானால், ஒருவரும் உங்களுக்கு எதிராகச் செயல்பட முடியாது. எனவே, தொடர்ந்து முயற்சி செய்தால், நிச்சயம் வெற்றி கிட்டும். தாற்காலிகமாக ஏற்படும் பின்னடைவுக்காக மனம் சோர்ந்து போய்விட வேண் டாம்.

10 வெற்றி எப்பொழுதுமே மகிழ்ச்சியைத் தரும். ஆனால், பல காரணங்களால் சில சமயம் தேர்வில் நாம் பின்னடைவைச் சந்திக்க வேண்டியிருக்கும். இதையும் நாம் துணிவுடன் எதிர்கொள்ள வேண்டும்.வாழ்க்கையில் நாம் சில எதிர்பாராத பிரச்னைகளை எதிர்கொள்வதற்கு எப்பொழுதும் தயாராக இருக்க வேண்டும் பிரச்னைகள் நம்மை மேலாதிக்கம் செய்ய அனுமதிக்கக் கூடாது.​ நாம்தான் பிரச்னைகளை மேலாதிக்கம் செய்ய வேண்டும்.​ பிரச்னைகளை தோல்வியுறச் செய்து, வெற்றி காண வேண்டும்

நீ நட்சத்திரமாக ஜொலிக்க விரும்பினால்
நீ யார் என்பது முக்கியமல்ல;
உனது மனது எதை விரும்புகிறதோ,​​
அது நிச்சயம் உன்னை வந்து சேரும்.”

எதிர்பாராத பிரச்னைகளை எதிர்கொண்டு அதில் வெற்றி பெறுவதுதான் இளைஞர்களின் தனித்தன்மையாகும்.

Thanks:today Dinakaran newspaper

Sunday, 19 July 2015

CS6403 SOFTWARE ENGINEERING SYLLABUS

CS6403 SOFTWARE ENGINEERING SYLLABUS
REGULATION 2013

UNIT I SOFTWARE PROCESS AND PROJECT MANAGEMENT

Introduction to Software Engineering, Software Process, Perspective and Specialized Process Models – Software Project Management: Estimation – LOC and FP Based Estimation, COCOMO Model – Project Scheduling – Scheduling, Earned Value Analysis - Risk Management.

UNIT II REQUIREMENTS ANALYSIS AND SPECIFICATION


Software Requirements: Functional and Non-Functional, User requirements, System requirements, Software Requirements Document – Requirement Engineering Process: Feasibility Studies, Requirements elicitation and analysis, requirements validation, requirements management-Classical analysis: Structured system Analysis, Petri Nets- Data Dictionary.

UNIT III SOFTWARE DESIGN


Design process – Design Concepts-Design Model– Design Heuristic – Architectural Design – Architectural styles, Architectural Design, Architectural Mapping using Data Flow- User Interface Design: Interface analysis, Interface Design –Component level Design: Designing Class based components, traditional Components.

UNIT IV TESTING AND IMPLEMENTATION


Software testing fundamentals-Internal and external views of Testing-white box testing- basis path testing-control structure testing-black box testing- Regression Testing – Unit Testing – Integration Testing – Validation Testing – System Testing And Debugging – Software Implementation Techniques: Coding practices-Refactoring.

UNIT V PROJECT MANAGEMENT


Estimation – FP Based, LOC Based, Make/Buy Decision, COCOMO II - Planning – Project Plan, Planning Process, RFP Risk Management – Identification, Projection, RMMM - Scheduling and Tracking –Relationship between people and effort, Task Set & Network, Scheduling, EVA - Process and Project Metrics.

CS6304 ANALOG AND DIGITAL COMMUNICATION SYLLABUS

CS6304 ANALOG AND DIGITAL COMMUNICATION SYLLABUS FOR ANNA UNIVERSITY THIRD SEMESTER CSE IT STUDENTS
University : Anna university
Semester : 3rd Sem
Department : CSE , IT
Year : Second Yr
Regulation : 2013
Subject Credits : 3

CS6304 ANALOG AND DIGITAL COMMUNICATION
SYLLABUS
REGULATION 2013
OBJECTIVES:
The student should be made to:
Understand analog and digital communication techniques.
Learn data and pulse communication techniques.
Be familiarized with source and Error control coding.
Gain knowledge on multi-user radio communication.
UNIT I ANALOG COMMUNICATION
Noise: Source of Noise - External Noise- Internal Noise - Noise Calculation. Introduction to Communication Systems: Modulation – Types - Need for Modulation. Theory of Amplitude Modulation - Evolution and Description of SSB Techniques - Theory of Frequency and Phase Modulation – Comparison of various Analog Communication System (AM –FM – PM).
UNIT II DIGITAL CO MMUNICATION
Amplitude Shift Keying (ASK) – Frequency Shift Keying (FSK) Minimum Shift Keying (MSK) –Phase Shift Keying (PSK) – BPSK – QPSK – 8 PSK – 16 PSK - Quadrature Amplitude Modulation (QAM) – 8 QAM – 16 QAM – Bandwidth Efficiency– Comparison of various Digital Communication System (ASK– FSK – PSK – QAM).
UNIT III DATA AND PULSE COMMUNICATION
Data Communication: History of Data Communication - Standards Organizations for Data Communication- Data Communication Circuits - Data Communication Codes - Error Detection and Correction Techniques - Data communication Hardware - serial and parallel interfaces. Pulse Communication: Pulse Amplitude Modulation (PAM) – Pulse Time Modulation (PTM) – Pulse code Modulation (PCM) - Comparison of various Pulse Communication System (PAM – PTM – PCM).
UNIT IV SOURCE AND ERROR CONTROL CODING
Entropy, Source encoding theorem, Shannon fano coding, Huffman coding, mutual information,
channel capacity, channel coding theorem, Error Control Coding, linear block codes, cyclic codes, convolution codes, viterbi decoding algorithm.
UNIT V MULTI-USER RADIO COMMUNICATION
Advanced Mobile Phone System (AMPS) - Global System for Mobile Communications (GSM) - Code division multiple access (CDMA) – Cellular Concept and Frequency Reuse - Channel Assignment and Hand - Overview of Multiple Access Schemes - Satellite Communication - Bluetooth.
TOTAL: 45 PERIODS
OUTCOMES:
At the end of the course, the student should be able to:
Apply analog and digital communication techniques.
Use data and pulse communication techniques.
Analyze Source and Error control coding.
Utilize multi-user radio communication.
TEXT BOOK:
1. Wayne Tomasi, “Advanced Electronic Communication Systems”, 6th Edition, Pearson Education, 2009.
REFERENCES:
1. Simon Haykin, “Communication Systems”, 4th Edition, John Wiley & Sons, 2004
2. Rappaport T.S, "Wireless Communications: Principles and Practice", 2nd Edition, Pearson
Education, 2007
3. H.Taub, D L Schilling and G Saha, “Principles of Communication”, 3rd Edition, Pearson Education, 2007.
4. B. P.Lathi, “Modern Analog and Digital Communication Systems”, 3rd Edition, Oxford University Press, 2007.
5. Blake, “Electronic Communication Systems”, Thomson Delmar Publications, 2002.rd
6. Martin S.Roden, “Analog and Digital Communication System”, 3 Edition, Prentice Hall of India,2002. nd
7. B.Sklar, “Digital Communication Fundamentals and Applications” 2 Edition Pearson Education 2007.

CS6312/IT6312 DATABASE MANAGEMENT SYSTEMS LABORATORY SYLLABUS

CS6312/IT6312 DATABASE MANAGEMENT SYSTEMS LABORATORY
SYLLABUS
REGULATION 2013

OBJECTIVES:
The student should be made to:
Learn to create and use a database
Be familiarized with a query language
Have hands on experience on DDL Commands
Have a good understanding of DML Commands and DCL
commands Familiarize advanced SQL queries.
Be Exposed to different applications

LIST OF EXPERIMENTS:
1. Creation of a database and writing SQL queries to retrieve information from the database.
2. Performing Insertion, Deletion, Modifying, Altering, Updating and Viewing records based on
conditions.
3. Creation of Views, Synonyms, Sequence, Indexes, Save point.
4. Creating an Employee database to set various constraints.
5. Creating relationship between the databases.
6. Study of PL/SQL block.
7. Write a PL/SQL block to satisfy some conditions by accepting input from the user.
8. Write a PL/SQL block that handles all types of exceptions.
9. Creation of Procedures.
10. Creation of database triggers and functions
11. Mini project (Application Development using Oracle/ Mysql )
a) Inventory Control System.
b) Material Requirement Processing.
c) Hospital Management System.
d) Railway Reservation System.
e) Personal Information System.
f) Web Based User Identification System.
g) Timetable Management System.
h) Hotel Management System
TOTAL: 45 PERIODS
OUTCOMES:
At the end of the course, the student should be able to:
Design and implement a database schema for a given problem domain
Populate and query a database
Create and maintain tables using
PL/SQL. Prepare reports.
REFERENCE:
spoken-tutorial.org
LIST OF EQUIPMENT FOR A BATCH OF 30 STUDENTS:
HARDWARE:
Standalone desktops 30 Nos.
(or)
Server supporting 30 terminals or more.

SOFTWARE:
Front end: VB/VC ++/JAVA or Equivalent
Back end: Oracle / SQL / MySQL/ PostGress / DB2 or Equivalent.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...